RUAY คำว่า เศรษฐี ที่ป้ายเเดงมาใหม่ สําหรับนักลงทุนกับ "หวยออนไลน์"

 RUAY  คำว่า เศรษฐี ที่ป้ายเเดงมาใหม่ สําหรับนักลงทุนกับ "หวยออนไลน์"

ถูกหวย ถูกรางวัล สองคำนี้คือประโยคเด็ดที่ไม่ว่าจะพูดกี่ครั้ง ก็น่าจะไม่ใช่คำที่น่าเบื่อและต้องรู้สึกว่าเบื่อที่จะฟังมันสักเท่าไหร่จริงมั้ยครับ ในเมื่อเราก็รู้ๆกันอยู่ว่าตอนนี้ไม่ว่าใครต่อใครคงต้องหันมาให้ความสนใจในเรื่องเงินๆทองๆของวงการหวยออนไลน์อยู่ตลอด เพราะว่าตั้งแต่มีการปรับเปลี่ยนอัตราจ่ายเงินของเว็บหวยทั่วประเทศเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เราต่างก็เริ่มมีหวังแล้วว่า จากเดิมที่เราคิดถึงจำนวนเงินผลตอบแทนที่เราได้มา บาทละ 900 บาทละ 150 หรือ บาทละ 90 ที่เป็นอัตราการจ่ายเงินตามมาตรฐานทั่วไปของเว็บไซต์แทงหวยที่เซียนหวยทุกท่านรู้ดี แต่วันนึงมันมาเปลี่ยนแปลงจนทำให้เราเห็นว่าเราก็สามารถแทงหวยเพื่อเอาเงินแสนหรือเงินล้านได้ด้วยเหมือนกันในวงการของการเล่นหวยแบบออนไลน์นี้ เดิมทีอัตราการจ่ายเงินของเว็บหวยนั้น ไม่มีทางเลยครับที่เจ้ามือหวยจะยอมเข้ามารับความเสี่ยงหรือต้องมาลงทุนจ่ายผลตอบแทนที่สูงขนาดนี้อยู่แล้ว มันไม่เคยมีเกิดขึ้นจริงเลยนะครับสำหรับประเด็นนี้

เศรษฐีหวย

และในความจริงแม้ว่ามันจะมีเว็บหวยที่เคยบอกว่าจะจ่ายเงินรางวัลให้เทียบเท่ากับกองสลากของรัฐบาล แต่สุดท้ายก็ไม่เห็นมีเซียนหวยท่านไหนที่จะบอกเราว่าพวกเขาได้เงินผลตอบแทนขนาดเป็นล้านๆได้จริงในวันที่พวกเขาถูกราวัลที่ 1 ขึ้นมา และมันควงเป็นภาพจำในอดีตของคอหวยออนไลน์ที่ต้องฝังใจกันมาตลอดเลยครับว่า วงการหวยออนไลน์ถ้าจะเอาหลักล้านนั้นถือว่ายากเหลือเกิน แล้วมันก็ทำให้พวกเขาเริ่มรู้สึกว่ามันห่างไกลจากคำว่าเศรษฐีเข้าไปทุกที

จนกระทั่งตอนนี้ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นครับ เพราะดูเหมือนว่าพอมีกระแสความนิยมเล่นหวยออนไลน์กลับมาบูมอีกครั้ง มีคอหวยออนไลน์หน้าใหม่เข้ามาเป็นจำนวนมาก จนมีการกระตุ้นยอดการแทงหวยให้มีความน่าสนใจขึ้น จนในที่สุดเว็บหวยออนไลน์หลายเจ้าก็เริ่มกลับมาปรับการจ่ายรางวัลของหวยทุกๆประเภท โดยเฉพาะหวยที่เป็นแกนหลักของแต่ละประเทศที่จัดทำขึ้นโดยรัฐบาล พวกเขาก็เลือกที่จะเทียบอัตราจ่ายให้เหมือนกับบรรดารัฐบาลประเทศต่างๆที่ทำระบบการออกหวยขึ้นมาเหมือนกันทั้งหมด ซึ่งมันก็เหมือนกับหวยรัฐบ้านเรานี่แหละครับทุกท่าน

ถ้าจ่ายรางวัลที่หนึ่ง หกล้าน หรือ สิบสองล้านหรือมากกว่านั้น เว็บแทงหวยในบ้านเราก็พร้อมเสมอที่จะจ่ายอัตราของผลตอบแทนที่เท่าๆกันทั้งหมดกับที่เห็นตามมาตรฐานนั้นเลย ลองคิดดูนะครับว่ามันจะดีขนาดไหนในเมื่อเราไม่ต้องไปคอยหาตัวเลขหกหลักหรือสี่หลักจากแผงลอตเตอรี่อีกต่อไปแล้ว ทุกท่านต่างก็รู้ว่ามันยากแค่ไหนกว่าที่เราจะสามารถหาตัวเลขแต่ละชุดได้ บางทีก็มีพลาดไปบ้างตัวสองตัว ซึ่งสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ตรงกับตัวเลขที่เราหามาทั้งหมด มันก็ไม่ได้เป็นความมั่นใจว่าเราจะมีโอกาสถูกรางวัลได้หรือเปล่า

แต่หากว่าเราจะมาเล่นหวยออนไลน์ เราเลือกกดเข้าไปซื้อในประเภทของหวยรัฐบาลประเทศต่างๆตามที่เราต้องการ เรากดใส่ตัวเลขเข้าไปได้เลยทั้งหมดครับ ในแบบที่เราคิดมาได้เลยเป๊ะร้อยเปอร์เซ็นต์ จากนั้นทุกอย่างคือเสร็จสับ เรากดย้ายเงินเข้าไปจ่ายบิลแทงเดิมพัน บิลแทงหวยออนไลน์ของเรามันก็จะถูกลงบันทึกไว้เหมือนกับที่เราเคยเล่นหวยออนไลน์ในชนิดอื่นๆเลยทั้งหมด มันก็ง่ายแล้วต่อการจดจำเพราะเราไม่ต้องไปจดบันทึกอะไรเลยในส่วนตัวของเรา เพราะฐานข้อมูลชุดตัวเลขที่เราเดิมพันและจำนวนเงินรายละเอียดทั้งหมดมันก็ถูกเขียนไว้ในระบบของการจดบันทึกบิลที่ทันสมัยจากระบบหลังบ้านของเว็บหวยออนไลน์อยู่แล้ว จากนั้นก็ไม่ต้องทำอะไรมากกว่านั้นเลยครับ

เพื่อนๆเพียงแค่ทำการแทงเดิมพันหวยออนไลน์กันไปตามที่ต้องการ ถ้ารางวัลที่หนึ่งที่คุณคาดหวังไว้แล้ว คุณได้เลขที่คิดว่ามันใจที่สุดแล้วในตอนนั้น ก็เลือกลงเดิมพันไปได้เลยตามระบบที่มีมาให้จากนั้นพอถึงเวลาที่ออกรางวัลก็ลุ้นกันได้อย่างเต็มที่เลยและคงไม่ต้องพูดถึงเลยนะครับว่าโอกาสที่เราจะได้เป็นเศรษฐีมันจะอยู่ใกล้หรือไกล หรือถ้าจะมีโอกาสได้ถูกรางวัลที่หนึ่งไปเลยจริงๆแล้วนั้น มันจะยังต้องใช้โชคช่วยด้วยหรือเปล่า หรือว่าแค่ในความเป็นจริงของเราที่กำลังพูดถึงอยู่นี้เรากำลังทำอะไรอยู่ สำหรับความเป็นไปได้ของการเล่นหวยออนไลน์ที่จะให้ตัวเองนั้นกลายเป็นเศรษฐีให้ได้สักวันนึง และแม้ว่าโอกาสที่จะเป็นเศรษฐีมันอยู่ตรงไหนเราอาจจะบอกชัดเจนไม่ได้ แต่ถ้าจะบอกว่าเรามีโอกาสทำมันได้มากน้อยแค่ไหนนั้น คงต้องพูดกันตรงๆอย่างนี้เลยครับว่ามันไม่ยากแน่ๆถ้าเราจะลองทำให้มันเป็นฝันที่กลายเป็นความจริงกันดูบ้างสักครั้งนึงสำหรับโอกาสนี้  เลขทั้งหกหลักที่คุณกำลังคิดอยู่ คุณอาจจะหามารวมกันจากหลายๆที่โดยที่เป็นเลขดังทั้งนั้น เดิมทีคนอื่นอาจจะใช้เลขแค่สองหลัก เดิมพันรางวัลสองตัวท้ายแต่เราจะรวมเอาสองตัวท้ายทั้งหมดมารวมจนครบ 6 ตัวเลขไปเดิมพันรางวัลที่หนึ่งกันเลยก็ได้เหมือนกันครับ


เว็บตรง มั่นคง ปลอดภัย การันตี100% คลิ๊ก >>> Buyhuay

เช็คผลหวยได้ที่นี้ >>>> https://news.sanook.com/lotto/

ความคิดเห็น