RUAY เเนะนําคอหวยลาว สูตรแทงหวยลาว ทำเงินเป็นล้านเล่นได้จริง!

 RUAY เเนะนําคอหวยลาว สูตรแทงหวยลาว ทำเงินเป็นล้านเล่นได้จริง!

หวยออนไลน์เป็นอีกหนึ่งเกมเดิมพันที่คนไทยชอบมาก ๆ ด้วยรูปแบบของมันที่ค่อนข้างให้ความสนุก ความตื่นเต้น แถมยังได้กำไรในการแทงเยอะอีกต่างหาก จึงไม่แปลกถ้าจะมีคนสนใจเล่นเยอะในทุก ๆ งวด หวยนั้นก็มีหลายประเภทมาก ๆ วันนี้เราจึงขอเลือกการแทงหวยลาวมาฝากนะคะ

เพราะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่มีวิธการเล่นที่ค่อนข้างง่ายมีลักษณะคล้ายการแทงหวยใต้ดินบ้านเราเลยค่ะ เพียงแค่เขาออกรางวัลโดยใช้ตัวเลข 4 หลักจากการหมุนเพียง 1 ครั้ง แต่รางวัลนั้นถูกแบ่งออกเป็น 3 รางวัลได้แก่ เลข 4 ตัว เลข 3 ตัว และเลข 2 ตัว ซึ่งหวยลาวนั้นจะออกทุกวันจันทร์และพฤหัสประมาณ 2 ทุ่มครึ่งของไทย

สูตรแทงหวยลาว

เรามาดูการคำนวณหาตัวเลขเพื่อแทงหสยลาวกันดีกว่าค่ะ ถ้าใครทำตามรับรองเลยว่าไม่พลาดสักงวดแน่ ๆ คือให้เราอิงจากตัวเลขของงวดที่แล้วมา เช่น งวดที่แล้วออก 4265 เราก็ยกมาเลยแล้วนำตัวเลข 3 ตัวหน้า 4 2 6 มาคูณด้วย 2 เพื่อหาผลลัพธ์ก็จะได้ 4 x 2 = 8, 2 x 2 = 4, 6 x 2 = 12 จากนั้นก็นำผลที่ได้ไปบวกเข้ากับเลข 3 ตัวหน้าที่เรามีอยู่แล้วก็จะได้เป็น 8+4+2+6 = 20, 4+4+2+6 = 16, 12+4+2+6 = 24

เมื่อเสร็จแล้วก็ให้นำผลลัพธ์ที่ได้มาบวกหนึ่งเพื่อคำนวณหาค่าตัวเลข 20+1 = 21, 16+1 = 17 , 24+1 =25 จากนั้นก็เอาเลขข้างหลังมาแทงหวยก็จะได้เป็น 1 7 5 เพียงเท่านี้การแทงหวยลาวก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว ซึ่งการหาตัวเลขแบบนี้เราเน้นที่ความน่าจะเป็นมากกว่าเพราะตัวเลขเราออกไม่เยอะ เซียนส่วนใหญ่จึงนิยมหาค่าด้วยการเอาเลขจากงวดล่าสุดมาบวกลบกันเอง และแต่ละครั้งนั้นก็ถูกตลอดนะคะแต่อาจจะมีการคลาดเคลื่อนด้วยเล็กน้อยเราก็ซื้อขึ้นลงดักไว้ด้วยก็ดีเวลาหวยออกจะได้ไม่เสียดายทีหลัง

จากสูตรข้างต้นนั้นจะเห็นได้ว่าเราเอาตัวเลขมาหาผลลัพธ์เพื่อให้ได้เลขที่ต้องการ ซึ่งบางงวดมันอาจจะไม่เป๊ะก็เป็นได้ เพราะการเล่นหวยนั้นถูกจัดอยู่ที่โหมดเสี่ยงทายซะมากกว่าเราไม่สามารถรู้ได้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่ามันจะออกตัวไหน แต่สิ่งที่เราคำนวณนั้นก็เพื่อหาเปอร์เซ็นในการชนะเท่านั้นเอง

เพราะว่าสูตรของหวยนั้นมีมากมายและไม่มีใครที่สามารถคำนวณได้ตรงตามตัวแน่นอน อย่างน้อยก็ต้องซื้อเพื่อแก้ทางมันด้วย อย่างที่เราได้ 1 7 5 ก็อาจจะซื้อเป็น 1 7 6 หรือ 2 7 6 ด้วยก็ได้ ซึ่งก็ไม่ต้องลงทุนเยอะให้ซื้อน้อยกว่าตัวเลขจริงที่เราหาค่าได้

อย่างไรก็ตามแม้ว่าการเล่นหวยนั้นจะมอบความสนุกสนานความตื่นเต้นเร้าใจให้เรามากแค่ไหนก็ตาม แต่อย่าลืมนะคะว่ามันก็คือการเดิมพันอีกรูปแบบหนึ่งที่เราเอาเงินไปวางไว้ให้เจ้ามือโดยที่ไม่รู้ผลลัพธ์จะออกมาตามที่หวังไว้หรือไม่ จึงอยากให้ผู้เล่นทุกคนพยายามไม่ซื้อตัวเลขตามใจตัวเองและไม่จำเป็นต้องซื้อตามคนอื่นเสมอเพื่อป้องกันเงินทุนของเราด้วย กำหนดในการซื้อแต่ละงวดให้ชัดเจนว่าต้องการซื้อกี่ตัว และซื้อด้วยจำนวนเงินเท่าไร

ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้เราลุ้นสนุกมากกว่าการซื้อเลขเป็นหางว่าวเลย หากเราซื้อเยอะนอกจากได้ลุ้นแล้วอาจจะได้ความเครียดตามมาที่หลังอีกด้วย เพราะเงินที่ซื้อไปนั้นค่อนข้างเยอะแถมยังต้องมาคิดเสียดายทีหลังอีก ดังนั้น อยากแทงหวยออนไลน์ให้สนุกต้องมีวินัยกับตัวเองเยอะ ๆ นะคะ


เว็บตรง มั่นคง ปลอดภัย การันตี100% คลิ๊ก >>> Buyhuay

เช็คผลหวยได้ที่นี้ >>>> https://news.sanook.com/lotto/

ความคิดเห็น