RUAY ถูกใจคอหวย แจกสูตรแทง หวยออนไลน์ ให้ปังๆ

 RUAY ถูกใจคอหวย แจกสูตรแทง หวยออนไลน์ ให้ปังๆ หวยใต้ดินเป็นอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก แม้วาจะไม่ถูกกฏหมายก็ตามแต่คนก็ยังคงเล่นเรื่อย ๆ มาจนถึงปัจจุบัน เพราะว่าอัตราการจ่ายมันค่อนข้างสูงแถมยังมีอิสระในการซื้อมากกว่าอีก เราสามารถเลือกตัวเลขเองได้พร้อมกับการตั้งราคาให้มัน ซึ่งในหวยออนไลน์ก็มีรูปแบบการเล่นเดียวกันเลยเพียงแค่มีการจ่ายที่สูงกว่าจึงทำให้คนหันมาเล่นมากขึ้น ปกติทั่วไปจ่ายบาทละ 60 บาท แต่ทางเล่นผ่านระบบออนไลน์จ่ายสูงถึงบาทละ 90 บาทเชียวนะ เพิ่มขึ้นมาตั้ง 30   บาทมันจึงคุ้มถ้าหากว่าเราอยากลองเสี่ยง แต่จะเล่นยังไงให้ได้กำไรมันก็ต้องมีสูตรในการคำนวณซะหน่อยโดยเราสามารถทำตามได้ดังนี้

สูตรแรกคือการแทงทบถือเป็นวิธีที่ค่อนข้างใช้ความอดทนสูงและต้องมีเงินทุนพอสมควรด้วย เป็ยการเล่นแบบทบทุกงวดเรื่อย เช่นครั้งที่แล้วลงไป 50 บาท ครั้งนี้อาจจะเพิ่มมา 100 บาทแล้วก็ทำแบบนี้เรื่อย ๆ พอเราชนะก็จะได้อัตราการจ่ายที่สูงขึ้นตามเงินทุน เพียงแต่สูตรนี้ต้องใช้เวลานานหน่อยเพราะต้องดูสถิติเก่า ๆ ย้อนหลายปีเลยทีเดียว สูตรที่สองคือการแทงตามโดยอิงมาจากตัวเลขที่เราชอบที่สุดมาสัก 1-2 ชุด

เพื่อนำไปแทงใน ๆ งวด แม้ว่างวดนี้ยังไม่ออกก็ตามเราจะแทงไปเรื่อย ๆ จนกว่ามันจะออก ซึ่งวิธีนี้เป็นการทำที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยนิยมกันเพราะคิดว่าซื้อไปแล้วมันไม่ออกสักทีเลยทิ้ง แต่หารู้ไหมว่าตัวเลขของมันก็วนเวียนอยู่แค่นี้ต้องมีสักงวดแหละที่เป็นของเรา (แต่ไม่ต้องลงเยอะนะคะ เพียงแค่ห้อยตามเลขอื่นๆ ที่เราซื้อไปทุกงวดเท่านั้นเอง) สูตรที่สามคือการดูสถิติย้อนหลังประมาณ 6 เดือน เพราะถือว่าเป็นช่วงเวลาที่กำลังพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไป โดยวิธีนี้ให้เราจดเอาเลขที่ถูกบ่อยที่สุดเอาไว้แล้วนำเลขนั้งมาแทงแบบวิ่งล่างบนให้ครบ

ซึ่งไม่ต้องลงทุนเยอะเท่าไรนะคะเพราะโอกาสชนะมัน 50% เนื่องจากออกไปบ่อยแล้วแต่ก็ดักไว้เผื่อถูกอีกครั้งเท่านั้นเอง และสูตรสุดท้ายของการแทงหวยใต้ดินอีกอย่างที่นิยมมาก ๆ คือ ดูสถิติแล้วยึดเลขใดเลขหนึ่งไว้จากนั้นนำมาแทงคู่กับเลขที่เหลือ การทำแบบนี้จะช่วยให้เราเข้าใกล้รางวัลมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสูตรขั้นพื้นฐานของการแทงหวยใต้ดินออนไลน์นะคะ หากใครอยากลองทำตามดูก็สามารถทำได้เลย ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ที่ลือกันมามักจะถูกเสมอ แต่ก็ไม่ต้องลงทุนเยอะนะคะ เอาแบบพอดี ๆ เท่าที่ทุนเท่านี้ก็พอแล้วค่ะ

เมื่อพูดถึงเรื่องสูตรใต้ดินแบบออนไลน์ไปแล้ว เรามาดูจุดเด่นของมันบ้างดีกว่าว่ามีอะไรบ้างทำไมคนถึงสนใจเล่นเยอะขนาดนี้ แถมยังเติบโตขึ้นทุกปีอีกด้วย อย่างแรกเลยคงเป็นความสะดวกสบายที่ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเล่นได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องซื้อผ่านคนกลางให้ยุ่งยาก แถมตัวเลขเรายังสามารถกำหนดได้ด้วยแบบไม่มีเลขอั้น อยากซื้อตัวไหนก็เลือกได้ตามที่ใจต้องการ ต้องมาคือได้อัตราการจ่ายที่สูงมากเนื่องจากไม่มีใครมาหักเปอร์เซ็นไปจึงทำให้เราได้รับรางวัลนั้นเต็ม ๆ (จุดนี้เป็นอีกส่วนที่ทำให้คอหวยสนใจมาก ๆ)

ภายในเว็บของเขาไม่ได้มีเพียงหวยใต้ดินเท่านั้นนะคะ หากเราสนใจแทงหวยของต่างประเทศก็สามารถเลือกเล่นได้เลยไม่ว่าจะเป็นหวยลาว หวยเวียดนาม หวหยมาเลย์ หวยยี่กี หวยหุ้น และอื่นๆ เมื่อมีตัวเลือกเยอะขึ้นก็ทำให้เรามีช่องทางการเล่นทีทหลากหลายในการทำกำไร ระหว่างที่รอหวยใต้ดินเราก็แวะไปแทงหวยอื่น ๆ รอได้ หรือถ้าใครเป็นคอหวยแบบตัวยงไม่อยากรอเวลาก็แนะนำยี่กีเลยค่ะ สามารถแทงได้ถึง 88 รอบต่อวัน ออกทุก ๆ 15 นาที ซึ่งแต่ละเว็บผลรางวัลจะไม่เหมือนกัน เราก็สามารถเลือกในเว็บไซต์ที่เราสนใจได้เลยในปัจจุบันมีให้เลือกเยอะอยู่พอสมควร

นอกจากหวยออนไลน์จะมอบความสะดวกสบายให้เราอย่างครบคันแล้ว เขายังมีบริการดี ๆ ให้เราอีกเพียบเลยนะคะโดยเฉพาะเรื่องของโปรโมชั่นที่อยู่ภายในเว็บ ยิ่งใครเข้าใช้งานเป็นประจำทางเว็บก็จะมีเงินโบนัสให้ด้วยเพื่อมอบความสุขคืนแก่ลูกค้า ซึ่งเราว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ผู้เล่นเกิดความสบายใจด้วย การแทงหวยออนไลน์ไม่ได้น่ากลัวหรือยุ่งยากอะไรเลย หลักการของมันก็คล้าย ๆ ที่เราซื้อข้างนอก เพียงแค่มันเล่นผ่านมือถือเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจก็ลองหาเว็บที่บริการดี ๆ เล่นได้เลยนะคะ เว็บส่วนใหญ่มีอัตราการจ่ายไม่ต่างกันมากนัก อาจจะห่างเพียงแค่ 1-2 บาท เพราะไม่สามารถทำห่างกันได้มากยังไงลูกค้าก็ต้องเลือกเว็บที่เยอะกว่าอยู่แล้ว ดังนั้น หากอยากลองเล่นก็เริ่มได้เลยเผลอๆคุณจะติดใจมากกว่าการซื้อผ่านคนกลางอีกด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามต้องอย่าลืมเล่นให้พอดีกับเงินทุนของตัวเองด้วยนะคะ ไม่จำเป็นต้องซื้อเยอะเอาเฉพาะตัวเลขที่เราสนใจก็เพียงพอแล้ว


เว็บตรง มั่นคง ปลอดภัย การันตี100% คลิ๊ก >>> Buyhuay

เช็คผลหวยได้ที่นี้ >>>> https://news.sanook.com/lotto/

ความคิดเห็น