RUAY ขอเเนะนํา 9 ลางดีบอกเหตุว่าจะมีโชคถูกหวย ได้ลาภได้โชคแน่นอน!

 ในบางครั้ง โชคลาภก็มาในรูปแบบของลางบอกเหตุ อย่างเช่น 9 ลางถูกหวย ที่เราจะนำเอามาเสนอในวันนี้ คนไทยกับหวย เป็นของคู่กัน เรามักจะหาตัวเลขจากสิ่งต่างๆ รอบตัวอยู่เสมอ และอีกสิ่งหนึ่ง ที่มักเกิดขึ้นในช่วงก่อนวันหวยออก นั่นก็คือ ลางบอกเหตุ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ อย่าได้ลบหลู่ คนเรามักจะมีลางบอกเหตุอะไรบางอย่าง ที่บอกเราเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งก็มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี แล้วสำหรับเรื่องหวยล่ะ จะเป็นลางบอกเหตุแบบไหน ลางถูกหวยเป็นอย่างไร แบบไหนถึงจะดี ใครอยากรู้ ใครอยากเช็คเกี่ยวกับลางถูกหวย ต้องตามแอดมินไปดูพร้อมๆ กันเลย

ผู้หญิงยกนิ้ว


9 ลางถูกหวย เจอแบบนี้ โชคดีแน่

คนขายทักให้ซื้อ

แผงลอตเตอรี่

ถ้าอยู่ดีๆ เราเดินผ่านคนขาย หรือ กำลังนั่งทำงาน นั่งสังสรรค์อยู่กับเพื่อนๆ แต่มีคนขายลอตเตอรี่มาบอกให้เราซื้อ หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ตื้อ นั้นแหละ ให้เราลองเลือกเลขที่สะดุดตาเราสักใบ บางที การที่เขาตื้อให้เราซื้อนั้น ก็อาจเป็นเพราะว่า เขาต้องการมอบโชคลาภให้กับเรา

แต่ก็ต้องระวังให้ดี การตื้อ ต้องเป็นการทักหา ด้วยถ้อยคำ วาจา ที่ไพเราะ น่าฟัง ไม่ใช่พูดจาด้วยท่าที อารมณ์เสีย ไม่สบอารมณ์ ทำให้เรารู้สึกไม่ดีไปด้วย แบบนั้น ห้ามซื้อเป็นอันขาด ให้บอกปัดผ่านไป

บังเอิญเจองูเลื้อยผ่าน

งู

งู ไม่ได้เป็นแค่สัตว์ที่อาศัยอยู่บนโลกนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นทั้ง เจ้าที่เจ้าทาง และ ผีปีศาจ ที่คอหวยทั้งหลายต่างให้การยอมรับ โดยปกติแล้ว งู จะมีนิสัยรักสงบ ไม่ค่อยออกมาเพ่นพ่านอยู่ใกล้คน แต่หากอยู่ดีๆ ก็มีงูเลื้อยผ่านเรา หรือว่า ตัดหน้ารถที่กำลังขับอยู่ บางทีท่านอาจเลื้อยมาให้โชค ลองไปดูรอยที่ท่านเลื้อย แล้วตีออกมาว่า เป็นเลขอะไร

หากนึกถึง งู เราก็จะนึกถึงสัตว์เทพในตำนานอย่าง พญานาค ที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน การบังเอิญเจองู หรือ งูตัดหน้ารถ นั่นก็หมายความว่า ท่านต้องการเตือน หรือ ให้โชคลาภอะไรบางอย่าง ให้พิจารณาจากสีของงูด้วยว่า เป็นงูสีอะไร สายพันธุ์อะไร ยิ่งตัวใหญ่ ก็ยิ่งดี มีความขลัง ไม่ธรรมดา

อุบัติเหตุ ก่อนวันหวยออก

รถชน

สำหรับทุกคน อุบัติเหตุ ไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย คนเราต่างหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น แต่หากไม่ว่าจะหลีกหนีอย่างไร ก็ยังเจออุบัติเหตุ สามารถตีได้ 2 อย่าง ก็คือ เป็นอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นเพราะเป็นการล้างกรรมที่ก่อ หรือ อาจจะเป็นอุบัติเหตุ ที่บอกเลขก็ได้ เราจะเห็นว่า คอหวย มักจะเอาตัวเลขของป้ายทะเบียนรถที่เกิดอุบัติเหตุ ไปตีเป็นตัวเลขเด็ด และส่วนใหญ่ ก็ถูกรางวัลกันทั้งนั้น

ตาซ้ายกระตุก ก่อนเวลาออกรางวัล

ผุ้หญิงกำลังคิด

‘ขวาร้าย ซ้ายดี’ ยังเป็นคำโบราณที่ใช้ได้ดีในปัจจุบัน สำหรับใครที่ ตาซ้ายกระตุกบ่อย กระตุกจนทำให้เรารู้สึกรำคาญ คาดว่า จะได้รับลาภก้อนใหญ่ ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง แต่หากคุณกำลังทำบางสิ่งบางอย่าง และ ต้องการให้สิ่งนั้นสำเร็จ ก็อย่าเพิ่งไปลงทุนอะไรเลย เพราะเดี๋ยวจะไปขัดลาภเสียเปล่า

คาดว่าอาจมีลาภก้อนใหญ่หล่นทับไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งถ้าคุณกำลังรอผลความสำเร็จอะไรซักอย่าง ก็อย่าเพิ่งไปซื้อหวย เพราะอาจไปขัดกับสิ่งที่คุณหวังไว้ แต่ถ้าไม่มีอะไรให้รอคอย งวดนี้ก็จัดไปซักชุดได้เลย รับรองว่า งานนี้ต้องมีถูกรางวัล ไม่รางวัลที่ 1 หรือ รางวัลที่ 2 ก็ต้องเป็น เลขท้าย 2 ตัว ไม่ก็ เลขท้าย 3 ตัว

ฝันเห็นสิ่งมงคล

ผู้หญิงสวดภาวนา

เขาว่ากันว่า สิ่งมงคล มักจะนำพาอะไรดีๆ เข้ามาในชีวิตเราเสมอ สำหรับความฝันก็เช่นกัน ใครที่ฝันเห็นสิ่งมงคล ไม่ว่าจะเป็น ฝันเห็นพระ ฝันเห็นต้นโพธิ์ ฝันเห็นเทวดา ฝันเห็นนางฟ้า ต่างก็ล้วนแต่เป็นฝันมงคลทั้งนั้น และอีกอย่าง เราสามารถตีตัวเลขจากความฝันได้ด้วย สำหรับคอหวยแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งหาตัวเลขชั้นเยี่ยมเลย

อย่างไรก็ตาม การฝันเห็นสิ่งมงคล เป็นลางบอกเหตุว่า เรากำลังจะได้ โชคลาภ เงินทอง หรือ อาจจะมีดวงในเรื่องอื่นๆ แต่โดยรวมแล้ว จะเกี่ยวกับ ‘โชคลาภ’ เป็นส่วนใหญ่ ท่านอาจจะไม่ได้เข้าฝันมา เพื่อบอกเลขโดยตรง แต่จะเป็นเหมือนกับเครื่องราง ที่มีติดตัวไว้ จะทำให้โชคดี

หิ่งห้อยบินเข้าบ้าน

หิ่งห้อย

หากมีหิ่งห้อย บังเอิญบินเข้ามา ภายในบ้าน ห้ามไล่ออกไป หรือ ฆ่าเป็นอันขาด เพราะนั่นเป็นลางบอกเหตุล่วงหน้าว่า คุณกำลังจะมีโชค หรือไม่ก็ จะมีข่าวดีเข้ามาหาอย่างแน่นอน คนโบราณถือว่า แสงจากหิ่งห้อย เป็น แสงแห่งความโชคดี ถ้าหิ่งห้อยเข้ามาภายในบ้านเรา ก่อนวันหวยออกหรือในวันหวยออก จะโชคดีแน่นอน

ผึ้งมาทำรัง

ผึ้ง

ว่ากันว่า บ้านไหนมีผึ้งมาทำรัง บ้านนั้นจะประสบแต่ความโชคดี โดยเฉพาะเรื่องของเงินๆ ทองๆ โชคลาภ จะหลั่งไหลเข้าบ้านไม่หยุดหย่อน เพราะปกติแล้ว ผึ้ง เป็นสัตว์ที่รักความสงบ ไม่ค่อยชอบอยู่ตามบ้านเรือนอยู่แล้ว แต่หากผึ้งมาทำรังที่บ้านคุณ ก็แสดงว่า บ้านคุณเป็นทำเลทอง ที่มีความพิเศษมาก ดังนั้น ก็อย่าเพิ่งไปไล่ตัวทำเงินออกล่ะ

มีคนแปลกหน้ามาอวยพร

ผู้หญิงนั่งในรถ

ในชีวิตของเรา บางครั้งก็จะมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นอยู่เสมอ เช่น เดินอยู่บนทางเท้าอยู่ดีๆ ก็มีคนมาทักทาย แต่ลางดีสำหรับถูกหวย ก็คือ การที่เราได้ไปช่วยเหลือคนที่ไม่รู้จักเอาไว้ แล้วเขาขอบคุณ พร้อมกับมอบคำอวยพรให้กับเรา แบบนั้น จะทำให้เราได้ทั้งบุญ ได้ทั้งโชคลาภ กลับมาในเวลาเดียวกัน

เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นรอบตัว

ผุ้ชายทำท่าตกใจ

เหตุการณ์ประหลาดมักเกิดขึ้นรอบตัวเราเสมอ ทั้งที่เรารู้ตัวและไม่รู้ตัว แต่หากเหตุการณ์เหล่านั้น เกิดขึ้นก่อนวันหวยออก หรือในวันหวยออก นั่นแสดงว่า เราอาจกำลังได้โชคก้อนโตมาอย่างไม่คาดฝันก็ได้ ซึ่งเหตุการณ์ประหลาด อาจเป็นเหตุการณ์ที่เราไม่ค่อยได้เจอในชีวิตประจำวัน เช่น มีคนที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน ติดต่อมาหาเรา อยู่ดีๆ ก็มีคนเข้ามาจีบ เป็นต้น

ถือธนบัตร

สรุป

จาก ลางถูกหวย ที่ได้บอกไปเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็น คนขายให้ซื้อ, บังเอิญเจองูเลื้อยผ่าน, เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ตกใจ, ตาขวากระตุก ก่อนเวลาออกรางวัล, ฝันเห็นสิ่งมงคล, หิ่งห้อยบินเข้าบ้าน, ผึ้งมาทำรัง, มีคนแปลกหน้ามาอวยพร และ เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นรอบตัว ล้วนแล้วแต่เป็นลางบอกเหตุ ที่จะบอกให้เราเข้าใจว่า จะมีเรื่องดีๆ ได้โชค ได้ลาภ ในอนาคต

หวยหุ้นอื่นๆ เพิ่มเติม

เช็คผลหวยได้ที่นี้ >>>> https://news.sanook.com/lotto/

ความคิดเห็น