คาถาทวงหนี้ สวดทุกวันจะดี ก่อนสิ้นปีได้คืนหมดแน่นอน!

คนเขย่าเงิน 

คาถาทวงหนี้ ต้องมา! ทวงตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี จนตอนนี้ก็ยังไม่ยอมคืนเงิน ตอนมายืมอ้อนวอนแทบตาย แต่พอตอนถามหาเงินที่ให้ยืมไป มาบอกว่า เราขี้งก ซ่ะงั้น แบบนี้มันได้ที่ไหน จะทวงบ่อย ๆ ก็เอือมระอาสุดจะทน งานนี้เลยต้องท่องมนต์คาถา ให้ลูกหนี้ทั้งหลายคืนหนี้กันได้แล้ว ถือเป็นอีกหนึ่ง วิธีทวงหนี้ ที่ได้ผลมากที่สุด แถมเราก็ไม่ต้องไปตามทวงหนี้ทุกวี่ทุกวันถึงที่ด้วย หากใครต้องการได้เงินคืนก่อนสิ้นปีนี้ ก็ต้องท่องคาถาทวงหนี้ ตามที่ ได้แนะนำเอาไว้ด้านล่างนี้ได้เลย

คาถาทวงหนี้ สวดไว้หนี้ไม่มีสูญ ได้เงินคืน!

สำหรับเจ้าหนี้ทั้งหลาย น่าจะมีเรื่องหนักใจเป็นเรื่องเดียวกันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ ‘ลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงิน’ เสียที ทวงเช้า ทวงเย็น ก็ไม่คืน แถมยังโดนว่าแล้งน้ำใจอีกด้วย โมโหก็โมโห เงินก็อยากได้คืน งานนี้เลยต้องท่อง คาถาทวงหนี้ เป็นประจำ เพื่อความขลัง โดยคาถาที่เอามาแนะนำในครั้งนี้ มีแต่คาถาดังทั้งนั้น ขอแนะนำให้ท่องไว้หนี้ไม่มีสูญแน่นอน

คาถาอีกาวิดน้ำ

อีกากับธูปสีดำ

คาถาทวงหนี้ ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดี นั่นก็คือ คาถาอีกาวิดน้ำ เป็นคาถาที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ใครที่ต้องการทวงหนี้ แต่ลูกหนี้ดันหายวับเหมือนใช้ประตูโดเรม่อนหนี งานนี้ ก็ต้องให้คาถานี้ช่วยในการทวงหนี้แล้วล่ะ โดยการจุดธูป 3 ดอก เตรียมสวดมนต์หน้าบริเวณหิ้งพระ แล้วท่องตามนี้

(ตั้ง นะโม 3 จบ)

อะปิ นุ หะนุกา สันตา
มุ ขัน จะ ปะริสุดสะติ
โอระมามะ นะ ปาเรมะ
ปูระเตวะ มะโห ทะทีติ

ท่องทั้งหมด 3, 5, 7 หรือ 9 จบ แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน แต่ถ้าต้องการได้เงินคืนไว ๆ ก็ต้องท่องเป็นประจำ และท่องให้ได้มากที่สุด ตามจำนวนที่ได้แนะนำเอาไว้

คาถาทวงหนี้ หลวงพ่อเสือดำ

หลวงพ่อเสือดำ

รู้หรือไม่ว่า การที่เรายืมเงิน แต่ไม่ยอมคืนเงินคนอื่นนั้น ถือเป็น บาปของการยืมเงิน ถ้าเรานึกขึ้นได้ว่า เราได้ไปยืมเงินใครไว้ หรือ ถ้าเรามีเงินใช้คืน ก็ต้องรีบไปคืนเงินทันที มิเช่นนั้น จะโดนกรรมของการยืมเงิน เข้ามาทำให้ชีวิตของเราต้องเจอกับความยากลำบากในอนาคต

(ตั้ง นะโม 3 จบ)

นะโมพุทธัสสะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโยพุทธัสสะ เอหิ มะมะ เอหิ มะมะ เอหิ มานี่มา ลาภะ ลาภะ มาหาข้าพเจ้า

คาถาของหลวงพ่อเสือดำ ไม่ได้มีไว้สำหรับการทวงหนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยม ใช้ในการเรียกทรัพย์ ให้เงินทองไหลมาเทมา เป็นคาถาเรียกทรัพย์ ที่อยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้ไปท่องกันก่อนนอนทุกคืนด้วย

คาถาเรียกลูกหนี้ หลวงปู่เงิน

หลวงปู่เงิน

เหนื่อยจะเป็นคนตามลูกหนี้ อยากให้ลูกหนี้ตามมาคืนเงินเราบ้าง ไม่ใช่ให้เราทวงอย่างเดียว สำหรับ คาถาเรียกลูกหนี้ ของ หลวงปู่เงิน ถือเป็นคาถาที่แนะนำเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากที่เราจะไม่ต้องไปทวงด้วยตัวเองแล้ว ลูกหนี้จะเป็นคนเดินมาคืนเงินให้เราถึงอีกด้วย

(ตั้ง นะโม 3 จบ)

โสทายะมะเสโสจิตต์ อ้าย….อี….
กุมาโรอิตถีจิตตัง ปิยังมะมานิมา
นามะนัง สะมะโส ยุทธตะทะ ยุทธตะโถ ยุทธตะถี
อ้าย…..อี…..เอหิจิตต์ ตังปิยังมะมะ นะผูกจิตต์ โมผูกใจ
พุทธอ่อนใจ ธาจงมาหาข้า ยะจงเอาของมาให้ข้า มานิมามะ
(ให้เราบอกชื่อของคนๆ นั้นส่งท้ายบทสวด)

ในขณะที่เรากำลังสวดมนต์อยู่นั้น ให้เรานึกถึงพระอาจารย์ที่เราให้ความเคารพ ภาวนาไปเรื่อย ๆ ไม่วอกแวก มีสมาธิ ทำในทุก ๆ คืนก่อนนอน เป็นเวลา 7 วัน หรือ มากกว่านั้น ก็จะได้ผลอย่างแน่นอน

พระคาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤาษีลิงดํา

หลวงพ่อฤาษีลิงดํา

เบื่อจะทวงเงินแล้ว อยากมีเงินเยอะ ๆ ให้ท่องพระคาถาเงินล้าน ของ หลวงพ่อฤาษีลิงดํา ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก หากเราท่องคาถานี้ ก็จะมีเงินเข้ามาหาเราเป็นจำนวนมากจากทั่วทุกสารทิศ แม้แต่เงินที่ลูกหนี้ได้ยืมเราไป ก็จะกลับมาหาเราอย่างแน่นอน

(ตั้ง นะโม 3 จบ )

สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

ให้ท่องบทสวดมนต์นี้เป็นประจำ วันละ 9 จบ แต่หากมีหนี้สินเป็นจำนวนมาก ต้องการได้เงินคืนเร็ว ๆ ต้องท่องวันละ 108 จบ จะได้ผลดีที่สุด

ทวงหนี้
คาถาทวงหนี้จุดธูปกี่ดอก

สามารถจุดธุปสามดอก เหมือนกับการไหว้พระปกติได้เลย พร้อมทั้งจุดเทียน 1 ดอก เพื่อเป็นการเพิ่มแสงสว่าง หากไม่สะดวก ก็ไม่เป็นไร

ไสยศาสตร์ ทวงหนี้

หากทวงด้วยปากเปล่าตลอด แต่ไม่ได้เงินคืนเสียที เราก็ต้องพึ่งวิชาทางไสยศาสตร์กัน อย่างเช่น การสวดมนต์ สวดคาถาทวงหนี้ เป็นต้น

ท้าวเวสสุวรรณ ทวงหนี้

ท้าวเวสสุวรรณ ถือเป็นเทพแห่งจอมอสูร ที่คอยปกป้องโลก หากเราบูชาท่านเป็นอย่างดี ท่านก็จะช่วยเราในการทวงหนี้อีกแรง


สรุป

อยากได้เงินคืนจากลูกหนี้ ต้องท่อง คาถาทวงหนี้ อยู่เป็นประจำ แล้วจะทำให้เราได้เงินคืนจากลูกหนี้เร็วยิ่งขึ้น โดยปัญหานี้ ถือว่าเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของเจ้าหนี้หลาย ๆ คน ถ้าทวงแล้วไม่ได้ ก็ต้องพึ่งวิธีการทางไสยศาสตร์กันบ้างแล้ว


สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจ สมัครซื้อ หวยลาว หวยไทย หวยฮานอย และหวยหุ้นอื่นๆ สามารถทำการสมัคร ผ่านลิงก์นี้ คลิ๊กที่ลิ้งค์👉 https://lin.ee/FTe1Vfh 🆔Line : @admin77s[ มี @ ] เเล้ว ทักเเอดมินได้เลยคะ หรือ ผ่านหน้าเว็บ RUAY ของเรา ได้ทันที https://ruay77s.com/

หวยหุ้นอื่นๆ เพิ่มเติม

เช็คผลหวยได้ที่นี้ >>>> https://news.sanook.com/lotto/

ความคิดเห็น