ลดความ สมบูรณ์เเบบ! เพื่อการเล่นหวยออนไลน์ที่ง่ายขึ้น

 คอหวยหลายคนอาจจะเริ่มสับสนว่าตัวเองเป็นพวก Perfectionist หรือเปล่า เพราะกว่าจะลงมือเล่นได้แต่ละครั้งต้องลงข้อมูลอย่างเจาะลึกอยู่ตลอดจนบางครั้งทำให้แทงหวยไม่ทันเวลา ในความเป็นจริงมันก็ดีอยู่นะคะสำหรับความรอบคอบที่เรามี แต่บางอย่างมันก็ไม่ต้องสมบูรณ์แบบไปซะหมดก็ได้ เพื่อให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เดี๋ยววันนี้เราจะมาสำรวจกันนะคะว่าคุณกับลังอยู่ในกลุ่มนี้หรือเปล่า จะได้เร่งแก้ไขเพื่อไม่ให้มันกระทบไปสู่การเดิมพันไปมากกว่านี้

ลดความ สมบูรณ์เเบบ! เพื่อการเล่นหวยออนไลน์ที่ง่ายขึ้น

ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า Perfectionist มันคืออะไร อธิบายง่าย ๆ ก็คือ ผู้ที่ชอบความสมบูรณ์แบบนั้นแหละ เวลาจะลงมือทำอะไรผลลัพธ์ต้องออกมาเป๊ะเสมอ และจะกดดันตัวเองเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด ตัวอย่างเช่น วันนี้เราต้องการเล่นหวยหุ้นทั้ง 3 รอบ โดยตั้งกำไรเอาไว้ที่ 1000 บาท จากต้นทุน 300 ใช้วิธีการเล่นแบบไล่ดูสถิติเก่า ๆ แล้วนำตัวเลขที่ไม่เคยออกมาแทงรอบล่าสุด ถ้าเกิดท้ายที่สุดแล้วผลมันไม่ได้เป็นอย่างที่หวังเอาไว้ก็จะเกิดความเฟลอยู่ภายในใจ คิดว่าตัวเองพลาด มองเกมไม่ออก บลาๆๆ ซึ่งการเล่นลักษณะแบบนี้สำหรับหวยออนไลน์แล้วนั้นคงจะดูไม่มีความสุขเท่าไร หากต้อวเล่นไปกดดันตัวเองไปด้วย เพราะลำพังตัวเกมก็มีความปวดหัวมากพออยู่แล้ว จึงอยากให้เน้นไปในเรื่องของความสนุกและความเป็นไปได้มากกว่าค่ะ ซึ่งไอ้ความ Perfectionist เนี้ยมันเกิดจากการที่เราควาดหวังกับตัวเองมากเกิดไป หรือบางครั้งเราก็เสพติดความสำเร็จมากเกินไปจนทำให้ไม่กล้าล้มเหลวเพราะเกรงว่าคนอื่นจะมาดูถูกได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วการเล่นหวยมันมีเวลาของมัน เราไม่จำเป็นต้องเล่นสำเร็จภายในครั้งเดียว เพราะตัวหวยเองก๋มีความซับซ้อนหลายอย่างให้เราได้เรียนรู้อยู่เสมอ

RUAY

สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจ สมัครซื้อ หวยลาว หวยไทย หวยฮานอย และหวยหุ้นอื่นๆ สามารถทำการสมัคร ผ่านลิงก์นี้ คลิ๊กที่ลิ้งค์👉 https://lin.ee/FTe1Vfh
🆔Line : @admin77s[ มี @ ] เเล้ว ทักเเอดมินได้เลยคะ หรือ ผ่านหน้าเว็บ RUAY ของเรา ได้ทันที https://ruay77s.com/

ในส่วนของข้อดีของการเป็น Perfectionist อยู่หรอกที่ช่วยเชฟความเสี่ยงของเราให้มีน้อยลง รู้จักวางแผน รู้จักศึกษาข้อมูลต่าง ๆ มาประกอบในการเล่นเดิมพัน เพราะตามหลักของหวยแล้วเราจะหวังพึ่งพาดวงเพียงอย่างเดียวก็ไม่ได้ ส่วนข้อเสียคือมันจะทำให้การเล่นหวยออนไลน์ของคุณอบอวลไปด้วยความกดดันจนทำให้เกิดความเครียดตามมา บางครั้งเราต้องลดความเพอร์เฟคของขั้นตอนบางส่วนลงบ้างเพราะในความเป็นจริงแล้วหวยออนไลน์มันมีความเสี่ยงสูงมาก โอกาสที่จะไม่ถูกตามแผนที่วางไว้ก็มีเยอะ ต่อให้เราคำนวณตัวเลขมาดีแค่ไหนก็ตามเพราะทุกอย่างเราไม่สามารถรู้เห็นล่วงหน้าได้เลย จึงอยากให้ปล่อยวางบ้างแล้วเล่นมันไปด้วยความสนุก ซึ่งแบบนี้จะส่งผลดีต่อรูปแบบของเกมมากว่าเสียด้วยซ้ำ แล้วต้องเรียนรู้เรื่องความผิดพลาดด้วย ว่ามันไม่ได้แย่ขนาดนั้นแต่กลับกันมันทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่ตัวเองไม่รู้จักนั้นเองค่ะ

เราเชื่อนะคะว่าทุกคนมีความ Perfectionist ของตัวเองอยู่แล้วแต่จะมากหรือน้อยนั้นก็คงขึ้นอยู่ที่ตัวเรา ซึ่งเราก็คงเห็นแล้วล่ะว่ามันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย สิ่งที่เราควรทำคือการบาลานซ์มันให้เป็นไม่เอาน้ำหนักไปลงฝั่งใดฝั่งหนึ่ง เพื่อให้การเล่นหวยเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อเราไม่มีความกดดันใด ๆ หลงเหลืออยู่แล้วสมองก็จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องกังวลว่าเราจะทำมันออกมาสำเร็จตามที่วางเอาไว้ไหม ขอแค่เล่นแล้วได้กำไรก็พอ ที่สำคัญต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองด้วย ถ้าคิดว่าตัวเองไปต่อไม่ไหวแล้วก็ให้หยุดพักก่อน แล้วค่อยหาจังหวะเข้ามาเดิมพันใหม่ ซึ่งไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดเพราะหวยออนไลน์เปิดตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

เช็คผลหวยได้ที่นี้ >>>> https://news.sanook.com/lotto/


ความคิดเห็น